TỔNG HỢP NHŨNG MẪU CỬA NHÔM XINGFA MỚI NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng: 23/09/2022

Nếu ai đó đang suy nghỉ và không biết nên chọn loại cửa nào dùng cho căn nhà của mình, thì Cửa nhôm xingfa là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng ta có thể sử dụng cho cửa đi mặt tiền, cửa thông phòng, cửa đi phòng ngủ, cửa ban công và cửa tolet, cửa sổ… đó là những ứng dụng hữu ích mà An Thịnh Bảo sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Xem báo giá chi tiết Tại đây , hoặc liên hệ 0932 105 107 Ms Ngọc

Màu sắc tiêu chuẩn của thanh nhôm

Một cánh cửa đi được làm bằng chất liệu nhôm xingfa và kính cường lực sẽ giúp cho căn nhà đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, và cũng có thể quan sát được cảnh quan bên ngoài và vì được làm từ khung nhôm xingfa nên cửa sẽ chắc chắn và có độ bền cao. Hãy xem với những bộ cửa được làm từ chất liệu nhôm xingfa kết hợp với kính cường lực an toàn cao cấp sẽ mang đến giá trị cho căn nhà của bạn như thế nào.

Cửa nhôm xingfa hiện nay trên thị trường được sản xuất từ nhiều loại chất liệu nhôm khác nhau, tùy theo sở thích cũng như chí phí mà khách hàng có thể chọn lựa…Các dòng nhôm thông dụng trên thị trường như là dòng nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông Trung Quốc, dòng nhôm xingfa Việt Nam như Olympico, Nam Sum, Grando… 

I/ Các loại cửa nhôm xingfa sử dụng cho cửa đi

  • Cửa đi nhôm xingfa 4 cánh thường được sử dụng làm cửa đi chính, cửa lớn hay còn gọi là cửa đi mặt tiền. Loại cửa này rất thông dụng và được rất nhiều khách hàng chọn vì cửa có thể mở rộng tối đa tạo cho diện tích ngôi nhà rộng và thỏa mái.

  • Cửa đi nhôm xingfa xếp trượt là sản phẩm cửa đang trở thành xu hướng hiện nay , được lắp đặt phổ biến cho các không gian mở ,rộng rải như khách sạn , biệt thự, vila …cửa nhôm xingfa xếp trượt là loại cửa có nhiều cánh , kiểu mở loại cửa này là mở quay cánh và xếp chúng trượt trên ray dồn vào góc tường giúp mở rộng không gian và tiết kiệm diện tích.

  • Cửa đi nhôm xinfa hai cánh thường được dùng cho vị trí cửa đi, cửa ban công, cửa văn phòng… Cửa đi nhôm xingfa hai cánh mở quay hình thức cửa đơn giản gọn gàng thích hợp cho những không gian có nhu cầu đóng mở cửa thường xuyên, cửa nhôm xingfa hai cánh mở quay có thể kết hợp với vách kính tạo lối đi cho văn phòng và đêm lại vẽ đẹp trang nhã lịch sự tại nơi làm việc.

  • Cửa đi nhôm xingfa một cánh mở quay được dùng cho các vị trí thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng tolet.. Ở các vị trí cửa phòng ngủ, cửa tolet kính sẽ là kính mờ hoặc là kính phun cát chống nhìn thấy bên trong.

II/ Các loại cửa nhôm xingfa sử dụng cho cửa sổ

Tập hợp các mẫu cửa nhôm xingfa: Cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất cửa sổ mở lùa…

Ngoài những mẫu đã trình bày , bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều mẫu cửa nhôm Xingfa chất lượng, đẹp mắt thông qua đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa uy tín nhất tại Đà Nẵng - An Thịnh Bảo. 

Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cửa nhôm Xingfa tại Đà Nẵng. An Thịnh Bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng ưu đãi. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm tại An Thịnh Bảo, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với hotline 0932 105 107 để đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ trong bài viết đã giúp quý bạn đọc hiểu thêm về Cửa nhôm xingfa đang được ưa chuộng nhất hiện nay.